Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Lời ngỏ

Chào mừng Quý khách đã đến với chúng tôi!
      Với phương châm làm việc " XÂY NIỀM TIN- TẠO KẾT NỐI" để khi Quý khách hàng đã đến với chúng tôi, Quý khách sẽ ở lại cùng chúng tôi bắt tay hợp tác và phát triển. Khi Quý khách hàng còn băn khoăn và lo lắng về sự lựa chọn sản phẩm, về sự bảo trì chăm sóc sau bán hàng, về những trăn trở bên lề....Hãy đến với chúng tôi. Bởi với chúng tôi luôn: "Đảm bảo lợi ích và yêu cầu của khách hàng là sự phát triển cho một quan hệ dài lâu"
       Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu các sản phẩm thiết bị y tế Hàn Quốc chúng tôi đang độc quyện nhập khẩu và phân phối gồm các dòng máy thiết bị y tế chất lượng và uy tín:  Máy nội soi, máy trị liêu vật lý, phục hồi chức năng, thiết bị thẩm mỹ, thiết bị đông y như: Hệ thống bàn khám, khế khám máy khám tai mũi họng, máy kéo giãn cổ cột sống, Máy điện châm, Máy điều trị sóng ngắn, Máy siêu âm điều trị, Máy trị liệu dòng giao thoa và xung điện, Ghế khám Bàn khám tai mũi họng, Máy nội soi dạ dày. Đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, rất an toàn tin dùng. Chúng tôi đã cung cấp thiết bị cho rất nhiều các Phòng khám, Bệnh viện cùng việc tư vấn xây dựng cho các dự án Phòng khám, các dự án thầu tại các Bệnh viện khắp ba miền Bắc- Trung- Nam. Quý khách có nhu cầu quan tâm vui lòng tham khảo chi tiết sản phẩm để nắm rõ cấu hình, thông tin sản phẩm cũng như vai trò, chức năng những lợi ích mà sản phẩm đem lại....Rất hân hạnh hợp tác!

Mọi thắc mắc và hỗ trợ vui lòng liên hê: Hotline 0942.052.111- 0932.322.685

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét